10 ล้อตู้ทึบ

รถ 10 ล้อตู้ทึบมีข้อดียังไง เหมาะกับการขนของประเภทไหน

October 30, 2022 Don Oliver 0

สำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับประเภทรถขนส่งและพบว่าส่วนใหญ่รถ 10 ล้อตู้ทึบมักได้รับความนิยม แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหตุใด และเหมาะสำหรับการขนส่งประเภทไหน ในวันนี้เราจะพาไปไขข้อข้องใจ ข้อดีของรถ 10 ล้อตู้ทึบ 10 ล้อตู้ทึบขนส่งสะดวกสบายและสามารถขนย้ายได้ในปริมาณมาก โดยเฉลี่ยแล้วสามารถบรรทุกของหนักได้สูงสุดถึง 15 ตัน เหมาะสำหรับการขนย้ายสิ่งของที่มีความยาวและปริมาณมาก ๆ ด้วยขนาดพื้นที่ภายในรถค่อนข้างกว้าง ทำให้การขนส่งเป็นไปอย่างสะดวกสบายและไม่เสี่ยงเกิดความเสียหาย รถ 10 ล้อตู้ทึบเหมาะกับการขนของประเภทใดบ้าง หลัก ๆ การใช้บริการรถ 10 […]

ร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง

ร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง

July 20, 2022 Don Oliver 0

ในยุคนี้หากคุณต้องการกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองสักใบแยกได้ว่า กองเรียงรายให้คุณได้เลือกสรร มากมายแบบนับไม่ถ้วน พร้อมเมื่อมีโรคระบาด โควิด-19 ผู้คนก็เริ่มผันตัวมาทำธุรกิจที่สามารถทำออนไลน์กันได้มากยิ่งขึ้น การซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งทางออกสำหรับพ่อค้าแม่ค้าทั้งหลาย รวมไปถึงผู้คนที่ต้องการเงินต้องการจะปล่อยสินค้าแบรนด์เนมมือสองที่ตนเองมีสู่ท้องตลาดเช่นกัน กระเป๋ามือสองกับ Covid-19 เมื่อเกิดวิกฤติ โควิด-19 ก็ทำให้เห็นได้ชัดว่าพฤติกรรมการซื้อขายแบรนด์เนมของผู้คนในสังคมเริ่มเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด จากที่เคยซื้อสินค้ามือหนึ่ง ภัยเศรษฐกิจก็ส่งผลให้ผู้คนต้องหันมาซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสอง โควิด-19 ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจอย่างรุนแรง แต่นั่นก็ไม่ทำให้ผู้คนที่รักในการแต่งตัวและแฟชั่นหยุดซื้อสินค้าแบรนด์เนมไปได้แต่อาจจะเรียกว่าเป็นการเปลี่ยนพฤติกรรมในการซื้อเสียมากกว่า สไตล์ ยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่หลายคนขาดไม่ได้กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองจึงเป็นธุรกิจที่มาแรงที่สุดในยุคนี้เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้เมื่อเศรษฐกิจซบเซามีผู้คนบางกลุ่มมองว่าการซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนม ไม่ได้เป็นเพียงแค่แฟชั่นเสมอไปเพราะนั่นอาจเป็นทางออกของปัญหาเศรษฐกิจ เพราะมันคือหนึ่งในช่องทางการลงทุน เนื่องจากสินค้าแบรนด์เนมไม่ใช่สินค้าที่มีไว้แค่เพียงอุปโภคบริโภค หรือเป็นสิ่งจำเป็นของคนในสังคม […]

เครื่องซักผ้าฝาบนยี่ห้อไหนดี

เปรียบเทียบก่อนตัดสินใจ เครื่องซักผ้าฝาบนยี่ห้อไหนดี

October 15, 2021 Don Oliver 0

                การเปรียบเทียบก่อนตัดสินใจซื้อเครื่องซักผ้าฝาบนยี่ห้อไหนดี เป็นสิ่งที่ควรกระทำก่อนที่จะจ่ายเงิน อีกทั้งการเปรียบเทียบแต่ละรุ่น แต่ละฟังก์ชันพิเศษของเครื่องซักผ้า ยังช่วยให้คุณมีความรอบคอบและมีเวลาในการไตร่ตรองความต้องการของตัวเอง เพราะเครื่องซักผ้าแต่ละรุ่นต่างก็มีคุณสมบัติ มีความขนาดความจุ และมีข้อบ่งชี้ในการใช้งานที่แตกต่างกัน ซึ่งสามารถเปรียบเทียบเครื่องซักผ้าด้วยวิธีที่เรานำมาบอกนี้ เพื่อให้ได้เครื่องซักผ้าที่สอดคล้องกับความต้องการใช้งานของคุณ วิธีการเปรียบเทียบการใช้งานขั้นพื้นฐาน ก่อนเลือกเครื่องซักผ้าฝาบนยี่ห้อไหนดี                 คุณควรทำการสำรวจปริมาณผ้าในบ้านว่ามีปริมาณมากหรือไม่ มีน้ำหนักโดยรวมประมาณเท่าไหร่ จึงจะสามารถเปรียบเทียบเลือกเครื่องซักผ้าฝาบนยี่ห้อไหนดีได้ และเมื่อได้ทราบถึงปริมาณผ้าในบ้านแล้ว จึงเริ่มเปรียบเทียบการใช้งั้นขั้นพื้นฐานของเครื่องซักผ้า ซึ่งทำได้ไม่ยาก สามารถทำตามได้ง่าย ๆ ดังต่อไปนี้ น้ำหนักของผ้าแต่ละชนิด หากคุณไม่ถนัดในการนับจำนวนสมาชิกในบ้าน […]

ประกันประเภท 3

ประกันประเภท 3 รูปแบบประกันที่ถูกที่สุด

June 28, 2021 Don Oliver 0

เมื่อคุณกำลังมองหาความคุ้มครองจากรูปแบบประกันรถยนต์วันนี้เรามีอีกหนึ่งตัวเลือกมาแนะนำให้คุณได้เข้าไปทำความรู้จักเลือกซื้อนั่นคือ ประกันประเภท 3 ซึ่งเป็นรูปแบบประกันภัยรถยนต์ที่มีราคาถูกที่สุดอาจจะตอบโจทย์ความต้องการของใครหลายๆคนที่ต้องการความคุ้มครองในราคาที่ถูกที่สุดแต่ก่อนที่คุณจะเข้าไปเลือกซื้อคุณควรเข้ามาทำความรู้จักและดูรายละเอียดเกี่ยวกับความคุ้มครองที่คุณจะได้รับเมื่อเข้ามาเลือกซื้อประกันประเภท 3 รูปแบบนี้เพราะอย่าลืมว่าตัวเลือกในการซื้อความคุ้มครองจากประกันภัยรถยนต์นั้นมีความหลากหลายและมีความน่าสนใจมากขึ้นในปัจจุบันหากคุณต้องการเลือกซื้อกรมธรรม์ควรที่จะทำความรู้จักกับรูปแบบประกันภัยรถยนต์ให้ครอบคุ้มมากที่สุดเพื่อที่จะหารูปแบบประกันภัยที่เหมาะสมกับตัวคุณเองในราคาเบี้ยประกันที่คุณพอใจ  เลือกซื้อประกันประเภท 3 ปัจจุบันนี้ประกันประเภท 3 เธอเป็นรูปแบบประกันภัยรถยนต์ที่หลายๆคนอาจจะไม่รู้จักดีหรือไม่ค่อยสนใจมากนักแต่อย่าลืมว่าถ้าคุณสนใจที่จะเลือกความคุ้มครองให้กับตัวคุณเองและทรัพย์สินของคุณควรที่จะทำความรู้จักกับรูปแบบประกันภัยรถยนต์แต่ละประเภทให้ดีซึ่งประกันภัยประเภท 3 เหมาะสำหรับรูปแบบรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานสูงหรือใครที่ไม่ค่อยได้ใช้รถยนต์ส่วนใหญ่มักจะจอดทิ้งไว้มากกว่าและนานขับทีแล้วต้องการความคุ้มครองให้กับคู่กรณีมากกว่ารถยนต์ของตัวเองประกันประเภท 3 เหมาะสำหรับคนบ้างอีกครั้งด้วยราคาเบี้ยประกันของประกันรูปแบบนี้ ยังมีราคาที่ถูกที่สุดในบรรดารูปแบบประกันภัยรถยนต์ทำให้ผู้ซื้อประกันไม่ต้องกังวลในเรื่องของค่าเบี้ยประกันที่ต้องจ่ายในแต่ละปีแน่นอนว่าถ้าคุณสนใจสามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปแบบประกันประเภท 3 นี้ก่อนที่จะเข้าไปเลือกซื้อเพื่อให้คุณทราบรายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับรูปแบบประกันภัยประเภท 3 ให้มากที่สุด ข้อสำคัญของการเลือกซื้อประกันประเภท 3 หรือประกันภัยรถยนต์คือคุณต้องมั่นใจว่ารูปแบบประกันภัยที่คุณซื้อนั้นเหมาะสมกับตัวคุณเองและพฤติกรรมการใช้รถของตัวคุณเองด้วยเช่นนั้นก็เหมือนกับการเลือกซื้อประกันไปโดยเปล่าประโยชน์ศึกษาและทำความรู้จักกับรายละเอียดของประกันประเภทที่คุณต้องการซื้อให้ดีหรือเข้ามาทำความรู้จักและเลือกซื้อประกันภัยที่เหมาะกับตัวคุณเองที่เว็บรู้ใจเรามีรูปแบบประกันภัยที่น่าสนใจหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เข้ามาเลือกซื้อและมีทีมงานที่จะคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับรูปแบบประกันภัยที่เหมาะกับคุณมากที่สุด เรามีบริการที่หลากหลาย และมีตัวช่วยให้กับลูกค้าทุกท่าน […]

ฉากกั้นห้อง

ทำไมต้องมีฉากกั้นห้องในบ้านของเรา

May 12, 2021 Don Oliver 0

ฉากกั้นห้อง หลายคนคงมองว่าเป็นส่วนที่ไม่จำเป็นในบ้าน มองว่าในบ้านก็ไม่ต้องติดตั้งฉากกั้นห้องก็ได้ แต่รู้ไหม ฉากกั้นห้อง มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด ฉากกั้นห้องมีกี่แบบ วันนี้เราเตรียมข้อมูลมาให้คุณแล้ว เผื่อคุณจะเปลี่ยนใจติดตั้งฉากกั้นห้องในบ้านของคุณ ฉากกั้นห้องคืออะไร? ฉากกั้นห้องเปรียบเหมือนผนังกั้น เพื่อแบ่งพื้นที่ให้เป็นสัดส่วน เนื่องจากการกั้นห้องที่ต้องปูนหรือทำผนังขึ้นมาใหม่จะมีราคาสูงและใช้ระยะเวลาในการทำนานกว่า แต่ถ้าเป็นฉากกั้นห้องแบบสำเร็จรูป ก็ช่วยเซฟเงินในกระเป๋าของคุณ และใช้เวลาสั้นในการติดตั้ง แถมยังช่วยให้ห้องของเราสวยงาม ไม่ต้องทุบ รื้อ สิ่งของให้วุ่นวาย ทำให้ห้องใหญ่ของคุณกลายเป็นห้องสองห้องที่มีขนาดพอเหมาะ แต่เมื่อพับฉากกั้นห้อง คุณก็จะได้ห้องที่กว้างเหมือนเดิม นอกจากนี้ฉากกั้นห้องยังมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดอีก ใช้ฉากกั้นห้อง […]

ขนส่งจากจีน

ขั้นตอนการขนส่งจากจีน

April 2, 2021 Don Oliver 0

Shipping คืออะไร ?  Shipping เป็นกระบวนการนำเข้าสินค้า ในที่นี้จะขอพูดถึงเฉพาะความหมายในส่วนที่คนที่สนใจธุรกิจชิปปิ้งสินค้าจากจีนควรรู้ นั่นก็คือการ Shipping หมายถึงกระบวนการนำเข้าสินค้าจากจีน โดยทางพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จะเป็นผู้สั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์หรือตัวแทน Shipping ซึ่งส่วนใหญ่จะดำเนินการในรูปแบบของบริษัทที่จะเข้ามาช่วยดำเนินการนำเข้าและส่งออกสินค้า โดยรวมถึงกระบวนการต่าง ๆ ตั้งแต่การส่งของออกจากโกดังจีน รับของลงเรือ ปล่อยของจากท่า ผ่านพิธีศุลกากร จัดทำเอกสารสำคัญแทนตัวพ่อค้าแม่ค้าที่มาใช้บริการ เพื่อนำเข้าสินค้าจากจีนเข้ามาแล้วนำส่งไปถึงผู้ใช้บริการ Shipping ต่อไป  ขั้นตอนการขนส่งจากจีน  สำหรับขั้นตอนขนส่งจากจีนนั้น Shipping จีน จะทำหน้าที่ตั้งแต่เริ่มกระบวนการจนกระทั่งสินค้าจัดส่งถึงมือลูกค้า ซึ่งในกระบวนการทั้งหมดนี้ ขั้นตอนที่จัดได้ว่าใช้เวลามากที่สุด หรือมีความยุ่งยากซับซ้อนสูงสุด คือขั้นตอนการขนส่งของจากจีน ปัจจุบัน มีด้วยกัน 3 วิธี ได้แก่ ขนส่งทางบก ขนส่งทางน้ำ […]

หางาน

4 สิ่งที่ต้องระวังถ้าหากทำผิดพลาดในการ “หางาน”

December 17, 2020 Don Oliver 0

ในการ “หางาน” นั้นเป็นอีกเรื่องที่หลาย ๆ คนนั้นจะต้องพบและเจอ กันเกือบจะทุกคน ซึ่งแน่นอนว่าการทำงาน และ การหางานนั้นมีเรื่องที่ต้องระวังด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราอยากจะขอพูดถึง 4 สิ่งที่ต้องระวังถ้าหากทำผิดพลาดในการ “หางาน”  เพราะว่าถ้าหากทำผิดพลาขึ้นมา ก็จะทำให้โอกาสในการได้งานของเราลดน้อยลงไปด้วยนะครับ   การส่ง E-mail ที่มากเกินไป  ในหนึ่งความสำคัญที่หลายคนมักจะผิดพลาดนั้นคือ ในเรื่องของการส่ง E-mail ที่มากเกินไปอย่างเช่น การส่ง E-mail หลากหลายฉบับในเวลาที่ไล่เลี่ยกัน  ซึ่งหากว่ากลัว ทาง HR นั้นจะไม่เห็น E-mail ละก็ไม่ต้องกังวลหรอกครับทาง HR นั้นเห็น E-mail เราอย่างแน่นอน เพียงแต่ว่าจะติดต่อกลับมาหรือไม่นั้น  อยู่ที่อีกเรื่องนะครับ ส่วนการส่ง E-mail ที่ถี่ในเวลาไล่เลี่ยกันนั้นนับว่าเป็นการเสียมารยาท และ ยังอาจจะถูก HR บล็อกจาก E-mail ด้วยเช่นกัน   ไฟล์นำเสนอตัวที่หนักเกินไป   […]

สีรองพื้น TOA ราคา

เหตุผลที่ต้องมีการทาสีรองพื้นก่อนทาสีจริง

November 16, 2020 Don Oliver 0

ก่อนทาสีบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการทาสีบ้านที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ หรือว่าจะเป็นบ้านเก่าที่เคยทาสีไปแล้ว แต่ต้องการจะทาสีใหม่ หลายท่านอาจจะสังเกตเห็นว่าช่างจะใช้สีรองพื้น ทาก่อนรอบหนึ่งเสมอ บางท่านอาจจะยังไม่รู้ว่าเขาเพราะอะไร  ทำไมไม่ใช่สีจริงทาลงไปเลย จะได้ไม่ต้องเสียเงินในการซื้อสีหลายชนิด เพราะยังไงการทาสีก็ต้องทาสองรอบอยู่แล้ว ฉะนั้นเราจะมาหาคำตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้กันว่าเป็นเพราะอะไร เผื่อท่านใดที่ต้องการอยากจะทาสีบ้านด้วยตัวเอง จะได้ใช้วิธีการทีสีที่ถูกต้อง และรู้วิธีการเลือก สีรองพื้น TOA ราคา ที่เหมาะสมกับคุณภาพของการทาสีบ้านของเราเอง สาเหตุที่ต้องทาสีรองพื้น 1.ช่วยเพิ่มการยึดเกาะ หลายท่านอาจจะเคยเห็นบ้านที่มีการทาสีมานานหลายปี จะเห็นว่าสีเริ่มมีการหลุดร้อนออกมาเป็นสะเก็ด หรือไม่ก็เป็นฝุ่นบ้าง เวลาที่เอามือไปลูกตามผนัง จะเห็นชัดเลยว่ามีเศษสีที่เคยทาไปก่อนหน้านั้นติดมือมาด้วย […]

ประโยชน์ของกากกาแฟ

กากกาแฟทำอะไรได้บ้าง ประโยชน์จากของเหลือทิ้งที่ไม่ควรมองข้าม

November 12, 2020 Don Oliver 0

         หลายต่อหลายครั้งที่เราเห็นขยะในถังขยะของร้านกาแฟเป็นผงสีดำปนน้ำตาลกองอยู่เต็มถัง เจ้าผง ๆ สีทะมึนนี้ คือ กากกาแฟ (Ground Coffee) ที่เหลือทิ้งจากการนำไปผ่านกระบวนการในเครื่องชงกาแฟ เพื่อเนรมิตเครื่องดื่มแก้วโปรดของหลาย ๆ คน ซึ่งจริง ๆ แล้วกากกาแฟนั้นไม่ใช่ของไร้ค่าที่ต้องสูญเสียกับการนำไปทิ้งแต่อย่างใด คุณสามารถนำมาใช้ประโยชน์ต่อไปได้อีกมากมาย และนี่คือประเด็นที่เราจะนำมาบอกต่อกันในวันนี้ ว่าจริง ๆ แล้วกากกาแฟทำอะไรได้บ้าง ของเหลือทิ้งที่ไม่ควรทิ้ง เคล็ดลับดี ๆ ที่ทุกคนควรรู้ […]

สั่งอาหารกรุงเทพ

สั่งอาหารกรุงเทพง่ายนิดเดียว เมืองศิวิไลซ์ศูนย์รวมอาหารจากทั่วโลก

October 28, 2020 Don Oliver 0

                กรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของไทยที่ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองที่มีอาหารที่ดีที่สุดของโลก หรือ Foodiest City on Earth ศูนย์รวมความอร่อยจากทั่วทุกมุมโลกที่สามารถหาทานได้ในกรุงเทพฯ เพียงเมืองเดียว ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางรอบโลกเป็นปี ๆ ด้วยความที่กรุงเทพฯ นั้นเป็นเมืองจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดที่นักเดินทางทั่วโลกอยากมาให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต ทำให้ต้องมีการเตรียมพร้อมในการรองรับและต้อนรับ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าหรือบริการ และเรื่องกินนั้นคือเรื่องใหญ่เสมอ แต่ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันจึงสามารถเปลี่ยนเรื่องใหญ่ให้กลายเป็นเรื่องง่าย ๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส คุณสามารถสั่งอาหารกรุงเทพที่มีให้เลือกมากมายนับพันได้อย่างตรงใจภายในไม่กี่นาที                 บริการสั่งอาหารกรุงเทพออนไลน์เดลิเวอรี่ คือทางออกที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้คุณสามารถได้ของดีมาทานโดยไม่ต้องก้าวออกจากบ้าน หรือที่พัก […]